Hướng dẫn sử dụng phần mềm TimeSoftClient khi bị mất mạng
Chuột phải vào icon TimeSoftClient ở góc phải màn hình máy tính để chọn chức năng "Quản lý hội viên", Chức năng này chỉ sử dụng được khi bị mất mạng
1. Đăng ký dịch vụ cho khách hàng mới
- Để Thêm mới khách hàng mới người dùng click chọn menu "Đăng ký khách hàng"
- Sau đó nhập các thông tin của khách hàng và click "Đăng ký" , trong đó các trường có dấu (*) là các trường bắt buộc nhập
2. Gia hạn dịch vụ
Chọn khách hàng cần gia hạn ở dưới danh sách sau đó click menu "Gia hạn" sau đó chọn nút đồng ý để gia hạn dịch vụ cho khách hàng. Trên chức năng offline khi mất mạng này phần chỉ hỗ trợ gia hạn khách hàng có dịch vụ thuộc các trạng thái sau: Hết hạn, không hoạt động, hủy.
3. Mua thêm gói dịch vụ
Khi khách hàng không còn dịch vụ nào hoạt động muốn mua thêm gói dịch vụ thì chọn khách hàng cần mua thêm gói ở dưới danh sách sau đó click menu "Mua thêm gói ", sau đó chọn nút đồng ý để mua thêm dịch vụ cho khách hàng. Trên chức năng offline khi mất mạng này phần chỉ hỗ trợ mua thêm gói cho khách hàng có dịch vụ thuộc các trạng thái sau: Hết hạn, không hoạt động, hủy.
4. Chuyển nhượng gói dịch vụ
Chọn khách hàng cần chuyển nhượng ở dưới danh sách sau đó click menu "Chuyển nhượng", chọn khách hàng nhận chuyển nhượng, sau đó ấn nút "Chuyển nhượng" để thực hiện chuyển nhượng gói dịch vụ cho khách hàng khác.
5. Nâng cấp gói cước
Chọn khách hàng ở dưới danh sách sau đó click menu "nâng cấp", chọn dịch vụ cần nâng cấp và sau đó ấn nút "nâng cấp" để thực hiện nâng cấp dịch vụ cho khách hàng