Lịch hẹn khách hàng có 3 chức năng chính: Thêm mới lịch hẹn, Cập nhật lịch hẹn, Xóa lịch hẹn.
1. Thêm mới lịch hẹn.
- Click "Lịch hẹn" trên thanh quản lý để vào màn hình quản lý lịch hẹn khách hàng.
- Màn hình quản lý lịch hẹn khách hàng dạng lịch trình.
- Có thể click button "Dạng danh sách" để xem màn hình quản lý lịch hẹn khách hàng dạng danh sách.
- Các bước để tạo mới lịch hẹn khách hàng :
Bước 1:
- Click button "Tạo mới", hệ thống hiển thị màn hình tạo mới lịch hẹn.
Bước 2:
- Điền đầy đủ các thông tin vào form tạo mới lịch hẹn: Khách hàng, Dịch vụ, Thời gian hẹn, Nội dung hẹn, Nhân viên trị liệu, Chọn ghế, Nhân viên tư vấn....
Bước 3:
- Click button "Lưu" để hoàn thành việc Tạo mới lịch hẹn.
2. Cập nhật lịch hẹn.
- Các bước thực hiện để cập nhật lịch hẹn khách hàng trong trường hợp có thay đổi thông tin về khách hàng, dịch vụ, thời gian...
Bước 1:
- Có 2 cách click để mở màn hình cập nhật lịch hẹn khách hàng:
Bước 2:
- Thực hiện cập nhật lại các thông tin cần thay đổi.
Bước 3:
- Click button "Cập nhật" để hoàn thành việc Cập nhật lịch hẹn cho khách hàng.
3. Xóa lịch hẹn khách hàng.
- Các bước thực hiện để xóa lịch hẹn khách hàng như sau:
Bước 1:
- Click icon "Xóa" ở lịch hẹn muốn xóa.
Bước 2 :
- Chọn option "Hủy" ở màn hình cập nhật lịch hẹn.
Bước 3:
- Click button "Cập nhật" để hoàn thành việc Hủy lịch hẹn.