Hướng dẫn tạo mới và quản lý thông tin tủ đồ

Thông tin tủ đồ cho phép người dùng khai báo số lượng cũng như tình trạng tủ đồ hiện có của cơ sở lên hệ thống.

1. Danh sách tủ đồ

Vào Chức năng “Quản lý dịch vụ” và kích chọn vào biểu tượng của menu “Quản lý tủ đồ”.

quản lý tủ đồ

- Tất cả các tủ đồ có trên hệ thống đều được lưu trong danh sách.

- Xóa một đối tượng trong danh sách bằng cách nhấn biểu tượng nút “Xóa” và chỉnh sửa danh sách tủ đồ bằng cách nhấn vào biểu tượng nút “Xem và chỉnh sửa”.

- Thêm mới tủ đồ bằng cách nhấn vào các nút “Tạo mới” trong màn hình danh sách .

- Người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm tủ đồ bằng cách nhập thông tin cần tìm kiếm vào ô tìm kiếm phía bên trái màn hình.

quản lý tủ đồ

2. Thêm mới tủ đồ

Bước 1: Vào Chức năng “Quản lý dịch vụ” và kích chọn vào biểu tượng của menu “Quản lý tủ đồ”.

quản lý tủ đồ

Bước 2: Để thêm mới tủ đồ, nhấn chọn nút “Tạo mới”.

Bước 3: Điền các thông tin thêm mới tủ đồ bao gồm :

Mã tủ đồ: Là dữ liệu bắt buộc nhập và duy nhất

Tên tủ đồ

Giá: Thông tin về giá thuê tủ đồ trên 1 buổi

- Ngày bắt đầu làm, ngày nghỉ việc : Thông tin hợp đồng

Trạng thái: Tình trạng tủ đồ trên thực tế.

Mô tả

quản lý tủ đồ

=> Lưu ý, các ô có dấu (*) là các ô bắt buộc nhập.

Bước 4: Khi khai báo xong nhấn nút “Tạo mới”

 

Thông tin tủ đồ vừa thêm mới được lưu trong màn hình danh sách tủ đồ. Tại đấy, người dùng có thể thực hiện chỉnh sửa, xóa tủ đồ bất kỳ:

=> Lưu ý : Chỉ được xóa thông tin tủ đồ chưa cho mượn hoặc tủ đồ trống.

 

Mọi Việc Đều Trở Nên Dễ Dàng Với TimeSoft

Hãy để chúng tôi đồng hành cùng thành công của bạn

nhân viên

+50

Nhân viên

khách hàng

+500

Khách hàng

đối tác

+10

Đối tác

phần mềm timesoft

Hotline 0977 052 668

Các chủ phòng Gym, Spa, Fitness, Aerobic, Bể bơi, Yoga... đang quản lý khách hàng như thế nào?

Đăng ký dùng thử miễn phí 15 ngày để khám phá