Quản trị người dùng
1.Tạo mới người dùng
Hướng dẫn tạo mới và quản lý người dùng đăng nhập được tài khoản trên hệ thống
Bước 1: Người dùng chọn vào menu “Cài đặt”
Bước 2: Chọn “Quản trị người dùng” .
Bước 3: Chọn mở nút “Thêm mới” màn hình tạo mới người dùng sẽ hiển thị
Bước 4: Nhập thông tin nhân viên như tên đăng nhập, mật khẩu, họ tên đầy đủ , số điện thoại ...
- Tên đăng nhập: Chỉ được nhập tên đăng nhập là ký tự chữ hoặc số. không chứa ký tự đặc biệt, chữ có dấu hoặc dấu “Cách”
- Mật khẩu: Nhập được ký tự bất kỳ.
- Lựa chọn nhóm quyền để gán cho người dùng :
Hoặc có thể chọn vai trò cho nhân viên đã được phân quyền chức năng đã được tạo trước đó
Danh sách nhóm quyền vừa tạo ở trên được hiển thị trong vùng “Chức năng” cho phép chọn gán quyền đó cho người dùng. Sau khi tích chọn menu nào, người dùng chỉ có thể truy cập được vào các chức năng đã tích chọn
Bước 5: Nhấp chọn vào nút “Tạo mới” hoàn thành việc thêm mới người dùng.
Để kiểm tra người dùng vừa thêm mới thành công hay chưa, ta nhấn chọn vào biểu tượng của menu “Cài đặt”, chọn “ Quản trị người dùng” để kiểm tra.
Người dùng có thể tìm kiếm thông tin người dùng bằng cách nhập thông tin cần tìm kiếm vào ô tìm kiếm
Và có thể lọc danh sách theo vai trò của người dùng