Khách hàng
Màn hình hiển thị danh sách khách hàng với các thông tin họ tên, gói dịch vụ khách đăng kí , thời hạn , trạng thái sử dụng v.v.
- Click “ Khách hàng"
- Trên màn hình có nút “ Thêm mới” để thêm thông tin khách hàng và sau đó khách đăng kí dịch vụ
Điền các thông tin khách hàng như: tên khách hàng, giới tính, số điện thoai , email , ngày sinh , ngày đăng kí , nhân viên giới thiệu, khách hàng giới thiệu, nghề nghiệp, nguồn, Maketing, đia chỉ và chụp hình ảnh khách hàng. Click vào “Tạo mới”.
Các chức năng quản lý : Đăng kí dịch vụ, dịch vụ đã đăng kí, hủy dịch vụ, Lịch sử thay đổi tài khoản
- Đăng kí dịch vụ
- Chọn biểu tượng dấu “+” để đăng kí dịch vụ cho khách hàng
- Chọn dịch vụ mua (thay đổi số lượt dùng mua dịch vụ theo nhu cầu mua của khách hàng)
- Trường hợp khách được dùng dịch vụ ở đa cơ sở thì check chọn mục "Sử dụng đa cơ sở"
- Chọn chương trình khuyến mãi ( nếu có ).
- Click “ Tạo mới”
- Dịch vụ đã đăng kí
- CHọn biểu tượng hình cửa sổ vàng
- Hiển thị chi tiết các gói dịch vụ khách mua, lịch hẹn đăng kí, lịch sử tác động
- Hủy dịch vụ
Trường hợp khách hàng k muốn mua tiếp dịch vụ đã đăng kí thì người dùng có thể thao tác hủy dịch vụ đó. Khi hủy dịch vụ thì không bị tính vào doanh thu bán dịch vụ.
- Lịch sử thay đổi tài khoản : Hiển thị toàn bộ giao dịch thay đổi tài khoản của khách hàng ( Khách hàng có thể mua gói tích điểm)