CHỨC NĂNG QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG - PHẦN MỀM QUẢN LÝ SPA : TIMESPA

20/08/2018 01:56   by Admin

Quy trình Quản lý khách hàng đến Spa

 
Phần mềm cho phép bạn lưu dữ liệu về lịch hẹn của khách hàng 
 
Dùng để quản lý 
 
Hồ sơ khách hàng
 
Tài khoản khách hàng.
 
Quy trình quản lý hội viên của phần mềm quản lý spa TimeSpa gồm các bước:
 
1. Khách đến quầy lễ tân và đăng kí hoặc check lịch đặt sẵn trước với nhân viên của spa.
 
+ Khách hàng cho nhân viên biết các thông tin cá nhân như họ tên, số điện thoại, email, địa chỉ, giới tính,...
 
+ Khách hàng nhận mã số quản lý
 
+ Khách hàng đăng kí các liệu trình, ngày bắt đầu, ngày kết thúc các gói làm đẹp
 
+Chủ spa còn có thể chọn chức năng gửi SMS cho khách hàng theo yêu cầu của chủ Spa
 
Mỗi khách hàng sẽ có một tài khoản riêng 
 
 
Mỗi khách hàng có một mã riêng để lưu trữ tất cả các thông tin cá nhân và gói dịch vụ sử dụng
 
Phần mềm quản lý spa sẽ giúp bạn quản lý thông tin về số dư tài khoản và điểm tích lũy của tất cả khách hàng giúp bạn giảm bớt thời gian và công sức
 
Thông tin khách hàng
Bạn có thể tiến hành tìm kiếm bằng tên hoặc số điện thoại của khách hàng ở thanh tìm kiếm, phần mềm sẽ tự động gợi ý tên khách hàng để người dùng chọn. Sau khi chọn tên khách hàng, hệ thống sẽ tự động điền tất cả thông tin cá nhân của khách hàng đó.
 
Thông tin nạp
Cho bạn chọn nạp theo số tiền hoặc nạp theo gói dịch vụ giúp bạn thuận tiện nhất.
 
Thanh toán
Tiến hành nhập số tiền khách hàng cần thanh toán
 
Các hình thức thanh toán: tiền mặt hoặc qua ngân hàng
 
Xem thêm >> 
Chức năng Quản lý khuyến mại | Phần mềm quản lý Spa TimeSpa
 
Chức năng Báo cáo Doanh thu | Phần mềm quản lý Spa- TimeSpa
 
 
 
 
 
 

Mọi Việc Đều Trở Nên Dễ Dàng Với TimeSoft

Hãy để chúng tôi đồng hành cùng thành công của bạn

nhân viên

+50

Nhân viên

khách hàng

+500

Khách hàng

đối tác

+10

Đối tác

phần mềm timesoft

Hotline 0977 052 668

Các chủ phòng Gym, Spa, Fitness, Aerobic, Bể bơi, Yoga... đang quản lý khách hàng như thế nào?

Đăng ký dùng thử miễn phí 15 ngày để khám phá