TimeSoft Thông Báo Nâng Cấp Phần Mềm Tháng 9

09/09/2020 11:30   by Admin

Nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng, đáp ứng nhu cầu quản lý ngày càng tiện lợi, chuyên nghiệp hơn cho các khách hàng đang sử dụng dịch vụ của Timesoft, đội ngũ kỹ thuật Timesoft đã tiến hành bổ sung một số chức năng và nâng cấp, tối ưu một số nội dung về  giao diện của phần mềm Timesoft.

Cụ thể như sau:

Hệ thống TimeSoft hỗ trợ người dùng tạo mới khách hàng và đăng ký dịch vụ trên cùng một màn hình. Tại màn danh sách khách hàng click button “Tạo mới và đăng ký(F1)” hệ thống mở ra màn hình cho phép người dùng tạo mới và đăng ký dịch vụ.

Hình 1. Màn hình danh sách khách hàng

Hình 2. Màn hình tạo mới khách hàng và đăng ký dịch vụ

Màn hình tạo mới khách hàng và đăng ký dịch vụ gồm 3 tab: Thông tin cơ bản, đăng ký dịch vụ, thông tin bổ sung.

1. Thông tin cơ bản khách hàng

Hình 3. Thông tin cơ bản khách hàng

Màn hình thông tin cơ bản hỗ trợ người dùng lưu lại thông tin khách hàng theo các nhóm thông tin sau:

  • Ảnh đại diện
    • Hệ thống hỗ trợ người dùng lưu lại ảnh đại diện của khách hàng theo 2 cách:
      • Cách 1: Upload và chỉnh sửa ảnh của khách hàng bằng file ảnh có sẵn trong máy.
      • Cách 2: Chụp ảnh bằng webcam và chỉnh sửa trực tiếp ảnh của khách hàng.
  • Tên khách hàng
    • Tên khách hàng là trường thông tin bắt buộc hệ thống yêu cầu người dùng nhập.
  • Mã khách hàng
    • Là trường thông tin người dùng có thể lựa chọn một trong hai cách:
      • Cách 1: Hệ thống tự sinh.
      • Cách 2: Người dùng tự nhập mã.
  • Giới tính: Người dùng chọn giới tính khách hàng là Nam hoặc Nữ.
  • Số điện thoại: Là trường thông tin bắt buộc hệ thống yêu cầu người dùng nhập.
  • Số hợp đồng: Người dùng nhập số hợp đồng hoặc tải file hợp đồng lên (Chức năng tải file hợp đồng chỉ có ở các gói Pro). Hỗ trợ tải file dưới dạng Excel, Word, PDF, Ảnh.
  • Thẻ khách hàng: Cho phép người dùng thêm mới, gắn thẻ cho khách hàng để dễ dàng quản lý, phân loại và tìm kiếm khách hàng theo thẻ (Tag).
    • Gắn thẻ: Click vào thẻ muốn gắn cho khách hàng.
    • Xóa thẻ: Click icon x để xóa bỏ thẻ.
    • Thêm thẻ: Click icon + để thêm mới thẻ. Nhập tên thẻ, chọn màu thẻ và nhấn Enter để lưu.

Hình 4. Xóa thẻ và thêm mới thẻ

  • Ngày sinh: Click icon và chọn ngày sinh của khách hàng

Hình 5. Chọn ngày sinh khách hàng

  • Trình độ học vấn: Lựa chọn trình độ học vấn đã có sẵn hoặc thêm mới.
  • Địa chỉ: Nhập địa chỉ khách hàng.
  • Hóa đơn BN: Nhập số hóa đơn biên nhận.
  • Email: Địa chỉ Email khách hàng.

2. Đăng ký dịch vụ

Hình 6.Màn hình đăng ký dịch vụ

Màn hình đăng ký dịch gồm các thông tin sau:

  • Gói cước: Chọn gói cước có sẵn hoặc thêm mới.
  • Giá cước: Hệ thống tự nhập liệu theo giá gói cước được chọn.
  • Khuyến mãi: Lựa chọn chương trình khuyến mại.
  • Thời hạn mới.
  • Thời gian: Hệ thống tự nhập liệu theo gói cước được chọn.
  • Giảm giá: Nhập giảm giá theo % hoặc số tiền.
  • Ngày kích hoạt: Mặc định là ngày hiện tại
  • Tổng tiền: Số tiền khách phải trả sau giảm giá.
  • Tập đa cơ sở: Cho phép khách hàng tập ở nhiều cơ sở.
  • Số tiền khách trả: Nhập số tiền khách trả và lựa chọn phương thức thanh toán Tiền mặt, Chuyển khoản, COD, QR Pay, Trả góp, VISA.
  • Còn nợ/Trả lại: Hệ thống tự động tính toán số tiền mà khách còn nợ hoặc cửa hàng trả lại.
  • NV giới thiệu: Chọn nhân viên giới thiệu khách hàng.
  • NV chăm sóc: Chọn nhân viên chăm sóc khách hàng.
  • NV bán hàng: Chọn nhân viên bán hàng.
  • Khách giới thiệu: Chọn khách hàng giới thiệu.
  • Kích hoạt: Lựa chọn kiểu kích hoạt dịch vụ ngay hoặc kích hoạt ngay lần đầu tập.
  • Đăng ký vân tay ngay: Hỗ trợ người dùng đăng ký vân tay cho khách hàng ngay tại màn hình này.
  • Nguồn marketing: Chọn nguồn marketing có sẵn hoặc thêm nguồn mới.
  • Ghi chú: Nhập ghi chú cho dịch vụ.

3.Thông tin bổ sung

Hình 7. Màn hình thông tin bổ sung

Màn hình đăng ký dịch gồm các thông tin sau:

  • Ngày đăng ký: Mặc định là ngày hiện tại.
  • Ngày bàn giao: Chọn ngày bàn giao.
  • Mã thẻ: Nhập mã thẻ.
  • Mã quản lý: Nhập mã quản lý.
  • Nghề nghiệp: Chọn nghề nghiệp có sẵn hoặc thêm mới.
  • CMND/HC: Nhập số chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu.
  • Facebook: Nhập Facebook khách hàng.
  • Ghi chú: Nhập ghi chú cho khách hàng.
  • Tỉnh, Huyện, Xã: Nhập tỉnh, huyện, xã.

 

Lưu ý

  • Nếu chỉ muốn thêm khách hàng mới thì người dùng chỉ cần điền thông tin cho tab Thông tin cơ bản và tab Thông tin bổ sung (Nếu có).
  • Nếu muốn vừa thêm mới khách hàng và đăng ký dịch vụ thì người dùng bắt buộc phải nhập đầy đủ thông tin cả tab đăng ký dịch vụ.

Hình 8. Button

  • Click button “Tạo mới” để thêm khách hàng mới.
  • Click button “Tạo mới và in hóa đơn” để thêm mới khách hàng và in hóa đơn dịch vụ.
  • Click button “In A5” để in theo khổ giấy A5.
  • Click button “Đóng” để đóng pop-up.

 

Mọi Việc Đều Trở Nên Dễ Dàng Với TimeSoft

Hãy để chúng tôi đồng hành cùng thành công của bạn

nhân viên

+50

Nhân viên

khách hàng

+500

Khách hàng

đối tác

+10

Đối tác

phần mềm timesoft

Hotline 0977 052 668

 

Các chủ phòng Gym, Spa, Fitness, Aerobic, Bể bơi, Yoga... đang quản lý khách hàng như thế nào?

Đăng ký dùng thử miễn phí 15 ngày để khám phá