Yên tâm sử dụng với chính sách bảo hành tuyệt vời của Timesoft

04/10/2017 09:59   by Admin

Chính sách bảo hành của Công ty TNHH JDISoft

Công ty TNHH JDISoft có trách nhiệm về mặt pháp lý bảo hành cho tất cả các sản phẩm của Công ty đã phân phối bao gồm TimeSoft. Chính sách bảo hành của Công ty TNHH JDISoft được công bố thành văn bản giao cùng sản phẩm về trách nhiệm của công ty đối với việc bảo hành sản phẩm nếu phát sinh sự cố trong quá trình sử dụng. Điều này thể hiện trách nhiệm của Công ty chúng tôi trong việc bảo đảm các quyền lợi về bảo hành của khách hàng được đáp ứng và quy định một cách đúng đắn và thích hợp với sự mong đợi của khách hàng.

 

Về cụ thể, chính sách bảo hành của Công ty TNHH JDISoft như sau:

1. Trách nhiệm phía khách hàng

Quý khách hàng cần phải thực hiện những điều khoản sau để đảm bảo rằng có được lợi ích từ chính sách bảo hành:
 - Khách hàng có trách nhiệm đọc kĩ tài liệu hướng dẫn sử dụng, thao tác và sử dụng sản phẩm đúng cách.
 - Chỉ sử dụng đúng sản phẩm mà Công ty JDISoft cung cấp, không tự ý can thiệp hay sử dụng phần mềm thứ ba hoặc cho bên thứ ba sửa chữa trong quá trình sử dụng sản phẩm.
 - Đảm bảo rằng khi phát hiện bất kỳ lỗi hư hỏng nào phát sinh phải thông báo ngay cho Công ty chúng tôi để được sửa chữa kịp thời.

 

2. Trách nhiệm phía Công ty TNHH JDISoft

- Sản phẩm của Công ty TNHH JDISoft phát hành tới khách hàng sẽ có thời gian bảo hành 2 năm kể từ ngày bắt đầu bàn giao sản phẩm.

- Khi nhận được yêu cầu của khách hàng, nhân viên kỹ thuật của Công ty TNHH JDISoft trước hết sẽ xác định vấn đề và tư vấn cách giải quyết thông qua Internet, e-mail, điện thoại hoặc phần mềm TeamViewer.

- Trong trường hợp lỗi phức tạp, đòi hỏi sự có mặt của nhân viên kỹ thuật của Công ty thì chúng tôi sẽ trực tiếp cho nhân viên bảo hành đến địa chỉ của quý khách để thực hiện công việc bảo hành.

 

3. Những trường hợp loại trừ của chính sách bảo hành

- Không bảo hành cho các sản phẩm không phải do Công ty TNHH JDISoft cung cấp.
- Thiết bị không có phiếu bảo hành hoặc biên bản bàn giao. Phiếu bảo hành và biên bản bàn giao đã bị sửa đổi thông tin, bị chắp nối, rách nát.

- Trường hợp lỗi do bên mua, khách hàng sẽ phải thanh toán chi phí dịch vụ tư vấn, sửa chữa cho Công ty TNHH JDISoft theo nội dung dịch vụ được xác định.

- Hư hỏng do sử dụng sai mục đích, đã bị bên thứ ba tác động và chỉnh sửa sản phẩm.


4. Thời gian xử lý các thông tin yêu cầu bảo hành

Đối với các sản phẩm phần mềm, Công ty TNHH JDISoft sẽ liên hệ, thực hiện công tác kiếm tra và bảo hành sản phẩm trong vòng 24 tiếng.

Đối với các sản phẩm máy móc, trang thiết bị chuyên dụng, các nhân viên kỹ thuật thuộc bộ phận bảo hành trong vòng 24h sẽ có mặt thực hiện công tác kiểm tra, bảo hành sản phẩm sau khi nhận được yêu cầu bảo hành từ phía khách hàng.
Đối với khách hàng trên địa bàn Hà Nội (nhưng phạm vi bán kính ngoài 20Km) hoặc không thuộc địa bàn Hà Nội, thì các nhân viên bảo hành tuỳ vào khoảng cách xa gần, để có mặt bảo hành theo yêu cầu khách hàng.

 

Ban Giám đốc công ty


 

 

 

Mọi Việc Đều Trở Nên Dễ Dàng Với TimeSoft

Hãy để chúng tôi đồng hành cùng thành công của bạn

nhân viên

+50

Nhân viên

khách hàng

+500

Khách hàng

đối tác

+10

Đối tác

phần mềm timesoft

Hotline 0977 052 668

Các chủ phòng Gym, Spa, Fitness, Aerobic, Bể bơi, Yoga... đang quản lý khách hàng như thế nào?

Đăng ký dùng thử miễn phí 15 ngày để khám phá