3 Công Cụ Hỗ Trợ Bán Hàng Trên Facebook "Miễn Phí" & Hiệu Quả Nhất

13/08/2020 09:09   by Admin

Facebook là nền tảng bán hàng được nhiều đơn vị lựa chọn để tiếp cận với khách hàng. Nhưng làm sao để tăng đơn hàng online lại cho fanpage của bạn? Chắc chắn các bạn không thể bỏ qua các công cụ hỗ trợ bán hàng trên facebook. Thế nhưng trên thị trường hiện nay có khá nhiều phần mềm hỗ trợ và bạn không biết nên dùng phần mềm nào. Bài viết này, TimeSoft sẽ gợi ý cho bạn 3 công cụ công cụ hỗ trợ bán hàng facebook miễn phí, được nhiều chủ shop tin tưởng sử dụng!

 

1. Phần mềm hỗ trợ bán hàng Facebook DooPage

 

DooPage là một trong những phần mềm bán hàng facebook đa kênh, tập trung phát triển tính năng bán hàng online như quản lý fanpage, quản lý inbox, quản lý comment, quản lý đơn hàng…

Các tính năng nổi bật của phần mềm DooPage:

  • Phân phối khách hàng tới nhân viên tư vấn, có thể trao đổi nội bộ giữa các nhân viên tư vấn. Hạn chế được tình trạng tranh giành khách hàng giữ các nhân viên tư vấn. Đặc biệt là không còn tình trạng bỏ xót khách hàng.
  • Phân nhóm khách hàng, gắn tag khách hàng.
  • Quản lý đơn hàng, tạo đơn hàng cực kỳ dễ chịu
  • Có app mobile có gần như đầy đủ tất cả các tính năng nên nhân viên có thể chốt đơn bằng messenger hay zalo.
  • Tích hợp đầy đủ với các đơn vị vận chuyển ở Việt Nam như Viettel Post, VNPost, Giao Hàng Tiết Kiệm, Giao Hàng Nhanh và đặc biệt là các đơn vị giao hàng này đã có cam kết chính sách riêng với DooPage sẽ giảm giá phí giao hàng từ 2 – 15% cho các đơn hàng tạo qua DooPage.

Hiện nay phần mềm đang có chính sách dùng thử miễn phí để khách hàng trải nghiệm và quyết định dùng phần mềm DooPage.

 

2. Công cụ chatbot dùng trên Fanpage Facebook - AhaChat

Chatbot là phần mềm trí tuệ nhân tạo dùng để phản hồi các câu hỏi của người dùng tự động. Là ứng dụng tuyệt vời để hỗ trợ các fanpage facebook trong quá trình kinh doanh bán hàng. Chatbot facebook giúp tiết kiệm thời gian một cách tối ưu. Bạn không cần phải đau đầu, mệt mỏi phân loại và trả lời hàng trăm, hàng ngàn các tin nhắn, comment, inbox mỗi ngày thêm nữa…

AhaChat đáp ứng các tiêu chí ngon, bổ, rẻ. Đặc biệt, bản miễn phí của AhaChat thừa sức đáp ứng các nhu cầu cơ bản: tự động ẩn comment tiêu cực, comment SĐT, trả lời inbox tự động, trả lời comment tự động, tự động inbox…

Những lợi ích khi sử dụng AhaChat:

  • Tính năng trả lời tin nhắn nhanh chóng, chính xác sẽ giúp bạn giữ khách hàng. Chatbot giúp tiết kiệm sức người, chi phí thuê nhân viên
  • Chatbot giúp phân loại khách hàng và Remarketing (Tính năng đáng giá nhất).Từ việc phân loại và gửi tin nhắn hàng loạt để remarketing cho đến cài đặt chiến lược tự động chăm sóc khách hàng thường xuyên. 
  • Chatbot giúp tăng độ chuyên nghiệp của thương hiệu
  • Chatbot giúp đo lường được chiến dịch quảng cáo cho Agency
  • Tránh trường hợp khách hàng cảm thấy không được quan tâm vì trả lời chậm và chuyển sang sử dụng sản phẩm dịch vụ của đơn vị khác.
  • Sau cùng chatbot facebook giúp bạn chăm sóc khách hàng hiệu quả. Để các khách hàng quan tâm sử dụng sản phẩm và cảm thấy hài lòng với sự chăm sóc tận tâm của bạn.

3. Công cụ quản lý fanpage – Sapo GO

Nhắc đến công cụ quản lý fanpage thì không thể thiếu phần mềm quản lý fanpage Sapo GO. Đây là gói dịch vụ mới được Sapo ra mắt trong thời gian gần đây. Nhưng chắc chắn Sapo GO là lựa chọn tối ưu dành cho các shop đang bán hàng trên Facebook hiện này. Vậy phần mềm quản lý fanpage Facebook Sapo GO có những tính năng gì đặc biệt? Hãy tìm hiểu dưới đây nhé!

  • Có thể quản lý được nhiều fanpage (không giới hạn số lượng). Giúp bạn kết nối nhiều fanpage mà không cần đăng nhập nhiều lần.
  • Hỗ trợ trả lời inbox, comment nhanh chóng. Bạn có thể tự cấu hình các câu trả lời tự động theo ý muốn.
  • Có thể ẩn bình luận thông tin mua hàng của khách. Với tính năng này có thể hạn chế được tình trạng cướp khách trên Facebook.
  • Lên đơn hàng nhanh chóng. Và cho phép bạn quản lý hàng tồn kho để kịp thời báo khách. Đặc biệt, bạn có thể chọn nhanh số điện thoại, địa chỉ khách và lên đơn ngay chỉ với vài lần click chuột.
  • Công cụ còn tích hợp tính năng gọi ship lấy hàng. Sapo GO kết nối tới 7 đơn vị vận chuyển liên tỉnh và nội thành: ViettelPost, Giao Hàng Nhanh, Sapo Express, VNPost, BoxMe, GrabExpress và AhaMove, giúp xem phí ship, đẩy đơn nhanh chóng.
  • Kiểm soát doanh thu chi tiết cho từng Fanpage. Với hệ thống báo cáo mạnh mẽ, Sapo GO tự tin sẽ giúp bạn có thể kiểm soát doanh thu, lãi lỗ bán hàng online của shop. 

Trên đây TimeSoft đã gợi ý cho các bạn 3 công cụ hỗ trợ bán hàng trên Facebook miễn phí và hiệu quả nhất hiện nay. Mong rằng sau bài viết này các bạn có thể chọn cho mình được một phần mềm phù hợp.

 

Mọi Việc Đều Trở Nên Dễ Dàng Với TimeSoft

Hãy để chúng tôi đồng hành cùng thành công của bạn

nhân viên

+50

Nhân viên

khách hàng

+500

Khách hàng

đối tác

+10

Đối tác

phần mềm timesoft

Hotline 0977 052 668

 

Các chủ phòng Gym, Spa, Fitness, Aerobic, Bể bơi, Yoga... đang quản lý khách hàng như thế nào?

Đăng ký dùng thử miễn phí 15 ngày để khám phá