Nhảy Dây 1000 Cái Giảm Bao Nhiêu Calo? “Mẹo” Nhảy Dây Giảm Cân Siêu Nhanh

09/12/2019 03:01   by Admin

Nhảy dây là môn thể thao quen thuộc với mọi người, đây phương pháp giúp thon gọn cơ thể, giảm béo bắp tay, bắp chân hiệu quả. Những động tác đơn giản nhưng lại đem nhiều lợi ích đối với sức khỏe. Ngoài tác dụng như tốt cho tim mạch, thon gọn vóc dáng thì nhảy dây còn giúp bạn giải tỏa căng thẳng, giúp tinh thần thoải mái và thư giãn hơn.

Nhảy dây 1000 cái giảm bao nhiêu calo? Làm sao để nhảy dây giúp giảm cân hiệu quả. Chắc hẳn đây là câu trả hỏi của nhiều bạn đang lo lắng về cân nặng của mình muốn tìm hiểu. Bởi đây có thể là cách giảm cân hiệu quả. Hãy cùng TimeSoft tìm hiểu thêm thông tin nhé!

 

Nhảy dây 1000 cái giảm bao nhiêu calo

Nhảy dây là môn thể thao đơn giản và cũng là phương pháp đốt mỡ hiệu quả

 

Để đốt cháy calo khi nhảy dây cần những yếu tố nào?

Để tiêu tốn 1 lượng calo trên cơ thể của bạn cần đến 1 số những yếu tố sau. Để bạn có thể tính toán lượng calo bạn có thể giảm được sau mỗi lần nhảy dây. Hãy cùng xem cần những yếu tố nào nhé!

Trọng lượng cơ thể: Theo các nghiên cứu thì nếu như 2 người cùng tốc độ nhảy và độ cao. Nhưng người có trọng lượng lớn sẽ tiêu hao nhiều calo hơn. 

Tốc độ nhảy:  Tốc độ nhảy càng nhanh thì lượng calo được đốt cháy sẽ cao hơn. Tức là nếu cùng lượt nhảy là 100 cái nhưng thực hiện nhanh hơn sẽ tiêu tốn nhiều calo hơn so với những người nhảy chậm. 

 

Nhảy dây 1000 cái giảm bao nhiêu calo

Bảng tính lượng calo tiêu thụ theo cân nặng

 

Thời gian nhảy: Thời gian nhảy càng dài thì lượng calo tiêu thụ sẽ cao hơn so với việc nhảy trong thời gian ngắn. Ví dụ bạn nhảy trong 30 phút chắc chắn lượng calo bạn tiêu thụ sẽ nhiều hơn so với việc nhảy 20 phút. 

 

Biết được những yếu tố tác động trực tiếp đến việc nhảy dây đốt cháy Calo hiệu quả cho bạn. Hãy cố gắng thực hiện đầy đủ 3 yếu tố đó nhé.

Và tiếp theo TimeSoft sẽ trả lời câu hỏi “nhảy dây 1000 cái giảm bao nhiêu calo?” giúp các bạn có thể giải đáp những thắc mắc và có lịch nhảy dây phù hợp với mục đích giảm cân, cân bằng có thể của bạn.

 

Nhảy dây 1000 cái giảm bao nhiêu calo?

Mọi người đều biết rằng, nhảy dây là môn thể thao giúp giảm cân và loại bỏ mỡ thừa trên cơ thể cực kỳ hiệu quả. Và những bạn bị béo bụng thì việc nhảy dây sẽ là một phương pháp vừa an toàn lại hiệu quả dành cho bạn. 

Theo như tính toán và nhiều người đã áp dụng thành công. Thì cứ mỗi lần nhảy dây tốc độ 100 lần/ phút và kết hợp chế độ ăn uống lành mạnh thì việc giảm 5 kg sau một tháng là điều rất bình thường.

Hiện nay vẫn chưa thể trả lời chính xác được nhảy dây 500 cái hay 1000 cái có thể giảm được bao nhiêu calo. Nhưng trung bình thì cứ sau 15 phút nhảy dây thì bạn sẽ đốt cháy được khoảng 150 calo. Lượng calo tiêu hao này tương đương với 1 giờ đi bộ chậm.

Nhảy dây 1000 cái giảm bao nhiêu calo

Bạn chăm chỉ luyện tập nhảy dây sẽ giảm được 5 kg trong 1 tháng 1 có thể thực hiện được

Lại theo 1 thống kê khác thì cứ 30 phút nhảy dây thì tiêu hao gần 500 calo, tức là nó sẽ gấp 3 lần so với việc đi bộ chậm và gấp đôi lượng calo cho việc nhảy dance. 

Bên cạnh đó, có một vài nghiên cứu cũng chỉ ra rằng, khi chúng ta nhảy dây đúng kỹ thuật với cường độ nhảy 80 – 100 nhịp mỗi phút có thể tương đương với chạy bộ khoảng 10 km, hoặc đi xe đạp với tốc độ 30km/h.

Tóm lại, để biết được nhảy dây 500 cái – 1000 cái giảm bao nhiêu calo, thì còn tùy thuộc vào kỹ thuật bạn nhảy, nhịp nhảy cũng như cơ địa của mỗi người. Và con số được nêu ở trên, chỉ là mức độ trung bình ước tính.

 

Nhìn chung nhảy dây là phương pháp giảm cân khá hiệu quả, mỗi ngày bạn chỉ cần bỏ ra khoảng 20 phút để tập luyện thì trong khoảng một vài tháng thì bạn sẽ thấy được những tác dụng tích cực của chúng đối với sức khỏe.

 

 

Mẹo Giúp bạn nhảy dây giảm cân nhanh, hiệu quả

Nhảy dây là bài tập giảm cân được đánh giá là đơn giản mà đem lại hiệu quả rõ rệt nhất. Bạn cần chú ý về những chi tiết nhỏ sau đê nhảy dây đạt hiệu quả nhất!

  • Mua một sợi dây có độ dài phù hợp với chiều cao của bạn. Để biết độ dài phù hợp của dây, bạn có thể gập đôi sợi dây lại, giẫm chân lên giữa sợi dây và kéo căng tay cầm lên cao bằng vai của bạn. Nếu tay cầm không tới được nách thì có nghĩa là sợi dây quá ngắn, nếu cao quá vai thì có nghĩa là dây quá dài.

 

Nhảy dây 1000 cái giảm bao nhiêu calo

Nhảy dây tuy đơn giản nhưng bạn cần lưu ý một số kỹ thuật nhảy để đạt hiệu quả hơn

  • Chọn một kỹ thuật nhảy dây phù hợp nhất với bạn. Có rất nhiều cách nhảy dây: nhảy hai chân, nhảy luân phiên, nhảy bắt chéo dây… Bạn có thể chọn bất kỳ phương pháp nào bạn thích hoặc kết hợp các kỹ thuật trên.
  • Bắt đầu nhảy dây tầm 1-2 phút, sau đó nghỉ và kiểm tra nhịp thở của bạn. Nhảy dây là bài tập thể dục có cường độ cao, vì vậy, bạn có thể cảm thấy rất mệt và khó thở chỉ sau 1 phút nhảy trong các buổi tập đầu tiên. Trong trường hợp bạn cảm thấy quá mệt, hãy nhảy một nửa thời gian, sau đó giải lao khoảng 10-15 giây trước khi tiếp tục.
  • Tăng thời gian nhảy 2 phút mỗi ngày hay sau hai ngày. Cố gắng nhảy 15 phút mỗi ngày. Một người nặng 68 kg đốt cháy 171 calo sau khi nhảy dây 15 phút. Nếu bạn tập một ngày hai lần, bạn sẽ nhẹ nhàng đốt cháy khoảng 3.500 calo chỉ sau 10 ngày, nghĩa là bạn đã giảm được gần 1kg chỉ nhờ nhảy dây. Kết hợp với chế độ ăn kiêng hợp lý, hiệu quả giảm cân sẽ càng cao hơn.

Các bạn đã thỏa mãn được câu trả lời "nhảy dây 1000 cái giảm bao nhiêu calo?"' của TimeSoft rồi đứng không? Mong rằng TimeSoft có thể cung cấp nhiều thông tin bổ ích khác cho bạn. Hãy theo dõi trang tin tức hữu ích của TimeSoft nhé!

 

Mọi Việc Đều Trở Nên Dễ Dàng Với TimeSoft

Hãy để chúng tôi đồng hành cùng thành công của bạn

nhân viên

+50

Nhân viên

khách hàng

+500

Khách hàng

đối tác

+10

Đối tác

phần mềm timesoft

Hotline 0977 052 668

 

Các chủ phòng Gym, Spa, Fitness, Aerobic, Bể bơi, Yoga... đang quản lý khách hàng như thế nào?

Đăng ký dùng thử miễn phí 15 ngày để khám phá