Phần Mềm Quản Lý Cửa Hàng, Siêu Thị Sách Giúp Tiết Kiệm 90% Thời Gian

06/09/2019 10:02   by Admin

Có thể bạn quan tâm

Sự phát triển của công nghệ thông tin đã giúp việc quản lý nhà sách không còn gặp khó khăn như trước nữa. Việc quản lý sẽ trở nên hiệu quả, tiết kiệm và đem lại lợi nhuận trong kinh doanh của chủ cửa hàng sách, siêu thị sách. Với kinh nghiệm phát triển phần mềm lâu năm TimeSoft đã đến đến một giải pháp quản lý cửa hàng sách, siêu thị sách toàn diện đó là phần mềm quản lý cửa hàng sách, siêu thị sách. Hãy cùng TimeSoft tìm hiểu chi tiết phần mềm nhé!

phần mềm quản lý cửa hàng sách

NHỮNG KHÓ KHĂN CỦA CỬA HÀNG, SIÊU THỊ SÁCH ĐANG GẶP PHẢI 

 Số lượng sách quá lớn lên đến vài nghìn đầu sách hoặc là thậm chí lên đến vài chục nghìn với đa dạng thể loại, nhà xuất bản, giá cả bạn không thể nào nhớ hết tất cả. Do đó, mất rất nhiều thời gian tìm kiếm và quản lý

 Bạn muốn tạo các chương trình khuyến mãi để thu hút khách hàng, dù tốn kém chi phí nhưng vẫn không đem lại hiệu quả

 Bạn mệt mỏi khi phải tính giá chiết khấu cho từng loại sách

 Cửa hàng sách, siêu thị kinh doanh của bạn có rất nhiều chi nhánh, bạn không thể luân chuyển sách trong kho, những đầu sách bán chạy, đầu sách tồn trong kho quá lâu hoặc không thể biết đầu sách nào là đang bán chạy tại cửa hàng, …

 

PHẦN MỀM QUẢN LÝ CỬA HÀNG, SIÊU THỊ SÁCH CỦA TIMESOFT MANG LẠI LỢI ÍCH GÌ CHO BẠN?

 

icon-1

KẾT NỐI MÁY IN BILL - THANH TOÁN DỄ DÀNG

Phần mềm tích hợp với các thiết bị phần cứng như máy in bill, hỗ trợ tính tiền và thanh toán hoá đơn nhanh chóng cho khách hàng.

QUẢN LÝ VÀ PHÂN LOẠI CÁC ĐẦU SÁCH

Phân nhóm và quản lý hàng trăm đầu sách một cách có hệ thống theo thể loại, tác giả, đối tượng...
 
icon-2

KIỂM SOÁT HÀNG TỒN KHO CHÍNH XÁC

Theo dõi số lượng tồn kho từng mặt hàng, kiểm kho định kỳ, cảnh báo các mặt hàng sắp hết để nhập hàng kịp thời.

icon hỗ trợ

DỄ DÀNG CẬP NHẬT THÔNG TIN SÁCH MỚI

Phần mềm giúp bạn thức hiện cập nhật liên tục thông tin các đầu sách mới nhập về. Báo cáo sách đang bán chạy để đáp ứng kịp thời nhu cầu khách hàng.

icon tìm kiếm

TRA CỨU THÔNG TIN HÀNG HÓA NHANH BẰNG MÃ VẠCH

Phần mềm tích hợp với các thiết bị đọc mã vạch, kiểm kho nhanh chóng, nắm bắt chính xác số lượng hàng tồn kho. Dễ dàng bán hàng.
 
icon

TỰ ĐỘNG HÓA BÁN HÀNG NGAY KHI MẤT MẠNG

Bạn vẫn có thể bán hàng bình thường ngay cả khi mất mang. Tất cả giao dịch được tự động cập nhật vào cơ sở dữ liệu khi kết nối mạng được phục hồi.
 
icon-1

QUẢN LÝ VÀ THEO DÕI BÁN HÀNG TỪ XA

Bạn có thể sử dụng thiết bị di động để bán hàng, xử lý đơn hàng ngay cả khi không có mặt tại cửa hàng

 

=> Sử dụng phần mềm quản lý cửa hàng sách, siêu thị sách “tiết kiệm thời gian, chi phí, công sức” đem lại hiệu quả cao trong kinh doanh.

 

GIAO DIỆN CHỨC NĂNG CỦA PHẦN MỀM QUẢN LÝ CỬA HÀNG SÁCH, SIÊU THỊ SÁCH

QUẢN LÝ HÀNG HÓA VÀ BÁN HÀNG

Để tránh gây nhầm lẫn giữa các loại sách ảnh hưởng đến doanh thu bạn cần phải có những phương pháp quản lý khoa học đem lại hiệu quả. Đó là sử dụng ngay phần mềm quản lý sách, siêu thị sách của TimeSoft, phần mềm sẽ giúp bạn: 

  • Phân loại các nhóm sách theo chủ đề, ngôn ngữ, nhà xuất bản, …
  • Nắm bắt chi tiết sách, tác giả, nhà xuất bản, … số lượng còn hay đã hết ở bất cứ thời điểm nào
  • Khai báo sách hỏng hoặc bị mất
  • Cảnh báo hàng tồn kho
  • Xuất trả sách lại nhà cung cấp
  • Khách hàng trả lại
  • Bán hàng qua máy đọc mã vạch
  • Bán hàng qua máy đọc QR Code
  • Bán hàng qua ứng dụng Mobile (đọc Bar Code, QR Code),...

Giao diện Thông tin chi tiết sản phẩm giúp bạn có thể nhập, sửa thông tin của hàng và kiểm tra được số hàng còn trong kho, hết hàng trong kho, dưới định mức tồn, vượt định mức tồn. Với chức năng này bạn sẽ quản lý nhanh chóng và kịp thời bổ sung số lượng hàng hết trong kho.

quản lý chi tiết hàng hóa

Ngoài ra tính năng bán hàng tích hợp với máy in Bill hiện đại. Và bạn có thể tạo được nhiều hóa đơn cùng lúc để có thể tiết kiệm thời gian hơn.

hóa đơn bán hàng

Sau khi ấn thanh toán hóa đơn thì sẽ có chức năng in bill nhanh chóng như giao diện dưới đây:

in hóa đơn bán hàng

QUẢN LÝ NHÓM HÀNG HÓA

Với giao diện này bạn có thể phân loại các nhóm hàng của Hiệu sách bạn một cách dễ dàng. Từ đó giúp việc tìm và quản lý các đầu sách của bnaj trở nên đơn giản và dễ dàng hơn. 

quản lý nhóm sách

 

QUẢN LÝ KHO SÁCH

Với chức năng quản lý kho sách bạn có thể tự động điều chỉnh nhập hàng và đưa ra những kế hoạch phát triển cho cửa hàng sách, siêu thị sách của mình nhanh chóng. Tránh tình trạng sách tồn trong kho quá lâu gây ảnh hưởng đến doanh thu của cửa hàng hoặc không đáp ứng được yêu cầu mua hàng của khách hàng,...

  • Phần mềm quản lý cửa hàng sách, siêu thị sách sẽ thống kê thật nhanh chóng và chính xác số lượng sách còn tồn trong kho
  • Đưa ra cảnh báo tồn kho kịp thời
  • Quản lý các loại sách đã nhập, đã xuất (xuất hàng tặng, xuất hàng luân chuyển, xuất hủy hàng, ...)
  • Kiểm kho bằng mã vạch
  • Quản lý kiểm kho tiện lợi
  • Quản lý nhiều kho hàng

quản lý danh mục sản phẩm

THIẾT LẬP CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI

- Phần mềm hỗ trợ và thiết lập các chương trình khuyến mãi

- Khuyến mãi thiết lập theo các đơn đặt hàng: giảm giá, mua sản phẩm được tặng kèm mặt hàng khác, ...

- Thiết lập khuyến mãi theo các đơn đặt hàng như: mua phiếu đạt giá trị sẽ được giảm giá hoặc tặng hàng kèm theo

QUẢN LÝ THÔNG TIN KHÁCH HÀNG

Để việc kinh doanh thuận tiện hơn bạn cần phải nắm bắt chính xác và nhanh chóng thông tin của khách hàng từ đó triển khai việc chăm sóc khách hàng dễ dàng và đem lại doanh thu cho cửa hàng sách, siêu thị sách của bạn. Phần mềm quản lý cửa hàng sách, siêu thị sách sẽ cung cấp các tính năng cần thiết để bạn quản lý và chăm sóc khách hàng dễ dàng hơn như: 

  • Lưu thông tin khách hàng
  • Mã quản lý
  • Thiết lập các mức giá ưu đãi riêng cho từng nhóm khách hàng, khách hàng
  • Theo dõi công nợ khách hàng
  • Tích điểm khách hàng
  • Tặng khuyến mãi theo Vouch giảm giá
  • Tặng khuyến mãi ngày sử dụng
  • Theo dõi sinh nhật khách hàng

thông tin khách hàng

QUẢN LÝ TÀI CHÍNH

  • Quản lý thu/ chi công nợ đối với khách hàng và nhà cung cấp
  • Quản lý các khoản chi khác như: trả lương nhân viên, chi tiền tạm ứng, ...
  • Quản lý các tài khoản ngân hàng
  • Báo cáo quỹ tiền mặt
  • Lập phiếu thu, chi và hỗ trợ file in ấn
  • Báo cáo chi tiết các khoản thu/ chi

quản lý tài chính

QUẢN LÝ NHÂN VIÊN

Chức năng quản lý nhân viên của TimeSoft sẽ giúp bạn phân quyền cho nhân viên theo từng chức năng như: nhân viên tư vấn, nhân viên chăm sóc khách hàng, nhân viên kho, … Mỗi nhân viên sẽ được cung cấp một tài khoản và quyền để các thao tác phù hợp với từng công việc. Nhờ chức năng này, nhân viên trong cửa hàng bạn sẽ có trách nhiệm với công việc được giao hơn và lớn hơn nữa sẽ giúp cửa hàng sách của bạn ngày càng phát triển.

quản lý chấm công

Ngoài ra, khi sử dụng phần mềm quản lý cửa hàng sách, siêu thị sách bằng vân tay của TimeSoft sẽ giúp bạn quản lý các ca làm việc của từng nhân viên nhờ máy chấm công “hiện đại”.

HỆ THỐNG BÁO CÁO

  • Báo cáo bán hàng: báo cáo bán hàng theo ngày, báo cáo chi tiết bán hàng, báo cáo tổng hợp bán hàng
  • Báo cáo doanh thu theo nhân viên: gồm các báo cáo về kết quả kinh doanh theo từng nhân viên như nhật ký bán hàng, chi tiết bán hàng theo nhân viên, thống kê tiền bán hàng theo nhân viên, …
  • Hệ thống báo cáo chấm công và quản lý ca làm việc của nhân viên
  • Hệ thống báo cáo về trả hoa hồng nhân viên
  • Báo cáo mua hàng: gồm các báo cáo liên quan đến tình hình mua hàng như chi tiết tiền mua hàng, chi tiết công nợ phải trả, tổng hợp công nợ phải trả, đối chiếu công nợ nhà cung cấp, …
  • Báo cáo thu chi - quỹ tiền: gồm các báo cáo liên quan đến quỹ tiền mặt như báo cáo quỹ tiền mặt, báo cáo các khoản thu, chi,...

báo cáo doanh số

Với giao diện dễ sử dụng, tích hợp nhiều công cụ tiện ích hỗ trợ cho việc bán hàng nhanh chóng và tiện lợi phần mềm quản lý cửa hàng sách, siêu thị sách của TimeSoft là lựa chọn tối ưu cho các doanh nghiệp muốn đầu tư kinh doanh trong lĩnh vực này. Sử dụng phần mềm miễn phí xóa bỏ mọi khó khăn cho chủ kinh doanh nhà sách với phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp. Thật tuyệt vời phải không?

BẠN ĐƯỢC GÌ KHI SỬ DỤNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ CỬA HÀNG, SIÊU THỊ SÁCH CỦA TIMESOFT?

  • icon hỗ trợ 24h
    Hỗ trợ xuyên suốt trong quá trình sử dụng phần mềm

    Đội ngũ tư kĩ thuật viên hỗ trợ khi có sự cố kĩ thuật xảy ra

  • icon hỗ trợ quảng cáo
    Quảng cáo miễn phí trên Website uy tín diachiphongtap.com

    Miễn phí đăng thông tin lên website diachiphongtap.com để giới thiệu phòng tập của bạn đến hàng ngàn khách hàng tìm kiếm mỗi ngày

  • Khách hàng được sử dụng phần mềm MIỄN PHÍ trong 15 ngày

    Ngoài ra giảm ngay 10% khi đăng kí đùng phần mềm. Và 20% khi đăng kí thêm các phần mềm khác của TimeSoft

  • icon hợp tác
    Lắp đặt nhanh chóng, gọn nhẹ
    Chỉ với 30 phút bạn đã có 1 phần mềm hoạt động tốt cho riêng mình

LIÊN HỆ NGAY với chúng tôi để được tư vấn:
 

 

 

Mọi Việc Đều Trở Nên Dễ Dàng Với TimeSoft

Hãy để chúng tôi đồng hành cùng thành công của bạn

nhân viên

+50

Nhân viên

khách hàng

+500

Khách hàng

đối tác

+10

Đối tác

phần mềm timesoft

Hotline 0977 052 668

 

Các chủ phòng Gym, Spa, Fitness, Aerobic, Bể bơi, Yoga... đang quản lý khách hàng như thế nào?

Đăng ký dùng thử miễn phí 15 ngày để khám phá