Quảng cáo phòng gym ra sao? Làm sao để quảng cáo phòng tập thể hình bội thu?

07/10/2017 05:05   by Admin

Kinh doanh phòng tập thể hình năm 2017 mà bỏ sót quảng cáo phòng gym thì quả là một thiếu sót đáng trách. Vậy marketing phòng gym ra sao hiệu quả?

 

CẢNH BÁO: Không đạt tiêu chuẩn thiết kế phòng tập gym tiềm ẩn nguy cơ tai nạn!

 

Đừng coi thường quảng cáo phòng gym!

quảng cáo phòng gym

Trong thời buổi hiện nay, sự cạnh tranh kinh doanh phòng tập gym vô cùng khốc liệt, đặc biệt là tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP HCM. Để phòng gym của bạn kinh doanh hiệu quả thì bắt buộc phải đầu tư cho quảng cáo phòng gym, truyền thông và quảng cáo.

 

Mọi dự án quảng cáo phòng tập gym đều cần cả chiến lược đối nội lẫn đối ngoại hiệu quả. Về đối ngoại, Marketing - PR không chỉ đem thương hiệu phòng tập đến với mọi người, giúp bạn có được những khách hàng mới mà đặc biệt còn là gia tăng doanh thu hàng tháng hiệu quả. Về công tác đối nội, bạn cũng sẽ tạo dựng được sự gắn bó giữa các thành viên, gia tăng thêm các thành viên thân thiết, tạo sự hứng thú cho các thành viên khi sử dụng phòng tập.

 

Tham khảo ngay >> Download miễn phí Phần mềm quản lý phòng tập thể hình miễn phí

 

 

Lấy bút ghi ngay mấy cách quảng cáo phòng gym siêu hiệu quả nè:

quảng cáo phòng gym

Tìm kiếm những đối tượng khách hàng tiềm năng qua các kênh truyền thông hiệu quả như: Mạng xã hội (Facebook, zalo…) để đăng bài quảng cáo trực tiếp và xây dựng một list khách hàng ổn định, đảm bảo số lượng người tập. Thực hiện quảng cáo Google, quảng cáo Facebook để có được lượng khách hàng đăng kí mới đông đảo.

Thực hiện treo banner, poster, biển chỉ đường để thu hút khách hàng quanh khu vực bạn mở phòng tập.

Triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá khi khai trương, triển khai chiết khấu cho khách hàng đăng kí dài hạn, khách hàng thân thiết của phòng tập. Đăng kí tập theo nhóm, theo số đông cũng sẽ được giảm giá, tặng quà để khuyến khích tinh thần tập luyện đội nhóm.
Thường xuyên tổ chức các chương trình tri ân các thành viên của phòng tập, xây dựng mối quan hệ tốt với người quản lý. Khách hàng sẽ chính là người giới thiệu uy tín và hiệu quả nhất để bạn có được những khách hàng mới tới phòng tập. Để có được điều này thì bạn phải chú trọng tới chất lượng dịch vụ phòng tập thật tốt.
Tổ chức Câu lạc bộ, các hoạt động ngoại khóa, hoạt động giao lưu các dịp lễ, khuyến khích học viên thành lập câu lạc bộ để cùng nhau tập luyện và giao lưu...
Quan trọng nhất chính là dịch vụ phòng tập, làm hài lòng khách hàng, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Thường xuyên cập nhật các bài tập mới, máy móc tiên tiến hiện đại để đáp ứng kịp thời mọi nhu cầu tập luyện cho gymer.
Nếu làm tốt những việc làm quảng cáo phòng gym hiệu quả trên, phòng tập Gym của bạn sẽ nhanh chóng sở hữu một số lượng khách hàng ổn định để duy trì; từ đó dần phát triển nhóm khách mới trên các kênh khác nhau như: truyền miệng, hội viên giới thiệu, các chương trình quảng cáo phòng gym...

 

Tham khảo thêm giải pháp quản lý phòng tập gym 1 vốn 4 lời: Phần mềm quản lý phòng gym chuyên nghiệp.
04 lợi ích thú vị khi lắp gương phòng tập gym, yoga, múa, aerobic

 

Mọi Việc Đều Trở Nên Dễ Dàng Với TimeSoft

Hãy để chúng tôi đồng hành cùng thành công của bạn

nhân viên

+50

Nhân viên

khách hàng

+500

Khách hàng

đối tác

+10

Đối tác

phần mềm timesoft

Hotline 0977 052 668

 

Các chủ phòng Gym, Spa, Fitness, Aerobic, Bể bơi, Yoga... đang quản lý khách hàng như thế nào?

Đăng ký dùng thử miễn phí 15 ngày để khám phá